วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โรงเรียนเทศบาล ๑ ทรงพลวิทยา











โรงเรียนเทศบาล1ทรงพลวิทยาเป็นโรงเรียนที่ผมเรียนอยู่ ผมชอบโรงเรียนนี้มากเพราะคุณครูทุกคนใจดีมาก โรงเรียนมีกิจกรรมมากมายไห้ทำ ถึงโรงเรียนจะเล็กไป แต่ผมก็ขอบ ผมมีเพื่อนมากมายที่โรงเรียนนี้ เพื่อนเเต่ละคนก็ แสนจะดี ดีไปหมด โรงเรียนนี้มีคุณครูหลายคน แต่ละคนสวยทั้งนั้นเลย และก้หล่อด้วย โดยเฉพาะคุณครูบอยโหดสุดๆๆ ถ้าครูบอยได้ตครูบอยตีไม่ยั้ง ครูบอยสอนวิชาพลศึกษา และเขาก็สอนเด้กเล่นกีฬาเซปะตะกร้อ ครูบอยพาเด็กไปแข่งขันหลายรายการเคยชนะได้ที่1 หลายครั้ง ผมชอบเรียนวิชาคอมพิวเตอร์มากเพาระผมชอบเล่นเน็ตมาก.. โรงเรียนนี้อยู่ติดกับโรงเรียนบ้านโป่งอิน อยู่ ต.บ้านโป่งอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หน้าโรงเรียนทุกวันตอนเช้ามีของขาย และ ของกินมากมาย ส่วนผมชอบกินข้าวร้านป่าอ้อมาก เพราะทำข้าวแกงอร่อยและยังเป็นร้านเพื่อนผม ผมชอบกินพัดกระเพาไข่ดาว พอตอน เย็นจะมีของมาขายเหมือนตอนเช้า ตอนเย็นผมชอบกินก๋วยเตี๋ยว ผมชื่อนาย ชัชวาล พระนัสเรียนอยู่ชั้นม. 3/3 ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น